10 Lý Do Vinhomes Grand Park Thu Hút Giới Trẻ Lựa Chọn

 Vinhomes Grand Park được xem là đại đô thị thông minh được vận hành ứng dụng  theo Singapore. Cùng hệ sinh thái có 4 giá trị cốt lõi. An ninh thông minh, vận hành thông minh, căn hộ thông minh, cộng đồng thông minh. Từ khi vừa ra mắt Vinhomes Grand Park đã thu hút rất đông khách hàng quan tâm. Đặc biệt là giới trẻ.

1. Vị trí vàng thuận lợi di chuyển

Vinhomes Grand Park tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM. Với quy mô lên đến 272 ha. Được định hướng phát triển theo mô hình thành phố thông minh. Đây là xu hướng của các nước phát triển trên thế giới. 

Dự án sở hữu tọa độ vàng đáng mơ ước. Địa thế tại Vinhomes Grand Park mang phong thủy đẹp, thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ. Có hai mặt giáp với sông Đồng Nai và sông Tắc. Đồng thời còn có mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện. Mang nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. 

Dự án gần các tuyến đường huyết mạch thuận tiện di chuyển như. Đường Lê Văn Kiệt, Xa lộ Hà Nội, Vành Đai 2, Nguyễn Xiển,.. Di chuyển nhanh chóng đến các khu vực như: Quận Thủ Đức, Quận 2, Quận 1, Quận Bình Thạnh,.. Kết nối nhanh chóng đến các tỉnh khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu,...

Dự án sở hữu tọa độ vàng đáng mơ ước

Dự án sở hữu tọa độ vàng đáng mơ ước

2. Tiện ích chuẩn quốc tế

Dự án Vinhomes Grand Park được ra đời nối tiếp thành công của dự án Vinhomes Central Park Bình Thạnh. Mang đến những giá trị tốt nhất về không gian sống và tiện ích. Các tiện ích tại đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Các tiện ích nội khu mang đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á như. Đại lộ ánh sáng, Bến du thuyền, công viên Grand Forest. Bên cạnh đó là các nội thất đáp ứng nhu cầu về đời sống thiết yếu của cư dân như. Khu mua sắm, ăn uống, hệ thống giáo dục, khám chữa bệnh đều được tích hợp đầy đủ. 

Ngoài những công trình, hạ tầng nội khu phục vụ các nhu cầu thiết yếu nhất của cư dân. Chủ đầu tư Vingroup còn kiến tạo nên hệ thống các tiện ích mảng cây xanh, vườn hoa, khu vui chơi, chuỗi sân tập thể thao ngoài trời, hồ bơi diện tích lớn…

Điểm đặc biệt khi lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Grand Park là được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup như: Trung tâm mua sắm Vincom, chuỗi trường học từ mầm non đến cấp 3 Vinschool, cửa hàng tiện lợi Vinmart, bệnh viện Vinmec chuẩn quốc tế.. Đây là đặc quyền của chủ đầu tư Vingroup dành riêng cho cư dân của mình. 

Hệ thống siêu tiện ích

Vinhomes Grand Park kiến tạo nơi nơi an cư, môi trường sống kiểu mẫu cho cư dân. Nhằm phát triển đời sống vật chất và tinh thần cho cư dân. Cư dân có thể thoải mái nghỉ dưỡng và dã ngoại tại đây mà không mất bất kỳ chi phí nào. 

Công viên ven sông với 36ha lớn nhất khu vực Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề khác nhau. Mang cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích hợp cho cư dân dã ngoại ngoài trời.

  • Hệ thống sông nhân tạo với đa dạng trò chơi như: Cano Yake, đạp vịt thích hợp thư giãn cuối tuần cùng gia đình.

  • Công viên, đường sách siêu dài.

  • Công viên nướng BBQ ngoài trời rộng lớn.

  • Quảng trường rộng 2ha.

  • Khu trượt patin hơn 2500m2.

  • Khu chợ ẩm thực 3 miền rông 1 ha.

  • Hệ thống phòng tập gym ngoài trời được bố trí xung quanh công viên.

  • Có trung tâm văn hoá nghệ thuật, phục vụ tinh thần cho cư dân. 

  • Đảo dưỡng sinh có diện tích lên đến 2ha bao gồm các tiện ích như: yoga, thiền, cờ tướng được bố trí khắp đảo, đảm bảo chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho cả gia đình.

  • Khu vui chơi trẻ em khổng lồ lên đến 5000m2 , thiết kế các vòi phun nước kèm ánh sáng như phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

  • Đường chạy bộ ven sông dài 3,83 km. 

  • Khu chợ ẩm thực 3 miền rông 1 ha.

  • 170 sân bóng đá, tennis, bóng rổ các loại phục vụ cho cư dân.
Vinhomes Grand Park mang đến những giá trị tốt nhất về không gian sống và tiện ích

Vinhomes Grand Park mang đến những giá trị tốt nhất về không gian sống và tiện ích

3. Chính sách pháp lý Vinhomes Grand Park rõ ràng

Một điểm mà giới trẻ quyết định lựa chọn căn hộ Vinhomes Grand Park là yếu tố chính sách pháp lý của dự án. Chính sách pháp lý của Grand Park đã hoàn thiện các loại giấy tờ như: 

  • Giấy phép xây dựng: Quyết định chủ trương đầu tư số 27/GPXD của Sở Xây dựng.

  • Giấy tờ về quyền sử dụng đất: Quyết định giao đất số 5703/QĐ-UBND và số 722/QĐ-UBND.

  • Thiết kế bản vẽ thi công đã được phê duyệt bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền: Phê duyệt thiết kế 17 tòa công trình phân khu The Rainbow với công văn số 15/HĐXD-QLTK.

  • Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án, bản vẽ 1/500.
Chính sách pháp lý của Grand Park đã hoàn thiện

Chính sách pháp lý của Grand Park đã hoàn thiện

4. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện 

Vinhomes Quận 9 là một quần thể các công trình kiến trúc đẳng cấp và những mảng xanh hài hòa với thiên nhiên. Các loại hình hình căn hộ đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ, giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính cũng như thiết kế. Giúp cư dân an cư lạc nghiệp. 

Khu cao tầng Vinhomes Quận 9 gồm 71 tòa chung cư. Diện tích căn hộ dự kiến từ 30m2 đến 89m2 được thiết kế từ loại căn hộ Studio, căn hộ 1PN + 1, căn hộ 2PN + 1 (1WC), căn hộ 2PN + 1 (2WC), căn hộ 2PN (2WC), căn hộ 3PN.

Các mẫu tòa nhà điển hình tại Vinhomes Grand Park có ký hiệu gồm: T, L, U. Căn hộ được thiết kế linh hoạt và tối ưu công năng sử dụng. Hầu hết các căn hộ tại đây đều có ban công để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Có view hướng sông hoặc hồ cảnh quan tạo cảm giác thoáng mát trong khu đại đô thị. 

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1PN Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ bao gồm các loại như sau:

 Căn Studio: 28 – 33,8m2.

Căn hộ 1PN: 36 – 41m2.

Thiết kế căn hộ gồm: phòng khách, bếp, nhà vệ sinh. Số lượng: 4 – 6 căn/sàn, tùy thuộc vào thiết kế của mỗi tòa.

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhoms Grand Park

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Grand Park quận 9 là sản phẩm nhận được sự quan tâm từ đông đảo nhà đầu tư. Và nhóm khách hàng có nhu cầu ở. Do phù hợp với số đông mọi người nên loại căn hộ 2PN chiếm tỉ lệ cao nhất trong tổng số căn tại dự án.

Căn hộ 2PN Vinhomes Grand Park bao gồm những loại diện tích từ 59 - 71m2 bao gồm từ 1 đến 2 WC.

Số lượng căn hộ: 14 – 16 căn/sàn, tùy vào thiết kế của từng tòa U, T hay Z.

Căn hộ 3 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ rất lý tưởng cho gia đình có nhiều thành viên.

Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park bao gồm những loại diện tích từ 81 - 108m2.

Căn hộ 3PN Vinhomes Grand Park có diện tích lớn, dễ dàng sắp xếp đồ vào không gian sinh hoạt của gia đình.

Ban công căn hộ được thiết kế khá rộng rãi, thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, gia chủ có thể trồng cây xanh hay đặt 1 bộ bàn trà để ngắm cảnh ngay tại ban công. Tận hưởng không khí thoáng mát giúp thư giãn sau ngày dài làm việc

Vinhomes Quận 9 là một quần thể các công trình kiến trúc đẳng cấp và những mảng xanh hài hòa với thiên nhiên

Vinhomes Quận 9 là một quần thể các công trình kiến trúc đẳng cấp và những mảng xanh hài hòa với thiên nhiên

5. Giá căn hộ Vinhomes Grand Park 

Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 là dự án bất động sản được khách hàng mua ở và đầu tư sinh lời cao nhất. Bởi vì giá bán của Vinhomes Quận 9 ở mức hợp lý, phù hợp với thị trường và có phương thức thanh toán linh hoạt. 

Chính sách bán căn hộ chung cư của Vinhomes Grand Park

  • Thanh toán sớm 95% trong vòng 15 ngày từ ngày ký hợp đồng mua bán không vay ngân hàng được ưu đãi chiết khấu 9% giá trị.

  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 tối đa 70% giá trị tài sản, thời gian lên đến 35 năm.

  • Gói hỗ trợ vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc cho 70% trong 18 tháng.

  • Chỉ cần thanh toán 15% giá trị chiết khấu sẽ được ký hợp đồng mua bán.

  • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Ưu điểm của tiến độ thanh toán Vinhomes Grand Park Quận 9 tạo điều kiện thuận lợi cho những nhà đầu tư chỉ với số vốn nhỏ tham gia được thị trường. Và các bạn trẻ mong muốn sở hữu nhà tại Vinhomes.

Vinhomes Quận 9 ở mức hợp lý, phù hợp với thị trường và có phương thức thanh toán linh hoạt

Vinhomes Quận 9 ở mức hợp lý, phù hợp với thị trường và có phương thức thanh toán linh hoạt

6. Thiết kế Vinhomes Grand Park hiện đại

Vinhomes Quận 9 có thiết kế hiện đại. Kết hợp khéo léo giữa ba tông màu chủ đạo là: trắng, nâu và xám. Mỗi căn hộ tại đây sẽ gây ấn tượng riêng biệt với khách hàng bằng tư duy thiết kế tinh tế, hài hòa giữa chất liệu, màu sắc, nội thất. Với thiết kế này đã tạo được ấn tượng đối với khách hàng trẻ. 

Căn hộ Vinhomes Grand Park đặc biệt phù hợp với những gia đình có con nhỏ và vợ chồng mới cưới. Ngoài ra đây cũng là căn hộ được các nhà đầu tư lựa chọn với mục đích kinh doanh cho thuê căn hộ cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau: Nhóm người độc thân, nhóm sinh viên, học sinh,..

Nổi bật thiết kế: Không gian bếp hình chữ I nhỏ gọn, phù hợp với căn hộ diện tích khiêm tốn. Phòng khách và bếp được liên thông, sử dụng chậu cây làm vật chia tách không gian sử dụng. Phòng ngủ được đảm bảo sự riêng tư bởi vách ngăn làm bằng kính kết hợp với rèm vô cùng kín đáo.

Nội thất phòng khách được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với diện tích nhỏ của căn hộ. Ghế sofa cách tân cổ điển, được bọc da tạo sự êm ái và dễ chịu. Cửa ban công bằng hệ kính rộng giúp phòng khách luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

7. Nội thất Vinhomes Grand Park sang trọng

Các kệ sách, giá được bố trí gọn gàng tạo không gian trên một mặt phẳng tinh tế và tiện nghi. Các vách ngăn được sắp xếp một cách đầy thu hút mà vẫn không làm ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng. Đồng thời đảm bảo được sự riêng tư dành cho chủ sở hữu. 

Bàn ăn được lựa chọn không quá cầu kỳ, với tone màu trung tính. Đồng bộ với tone màu của ngôi nhà do kiến trúc sư lựa chọn. Sự lựa chọn nội thất này giúp làm nổi bật không gian bên trong. Các chi tiết trang trí ở đây không hề phô trương, kiến trúc sư chỉ sử dụng tranh treo tường và đèn trang trí cách tân để tránh sự đơn điệu và nhàm chán.

Nội thất Vinhomes Grand Park được trang với hoa văn phù hợp theo ý tưởng của kiến trúc sư như: Thống nhất vị trí phòng, vách ngăn giữa các phòng,.. để tạo sự gọn gàng trong thiết kế mà vẫn không làm ảnh hưởng đến diện tích sử dụng của ngôi nhà.

Nội thất bố trí khoa học và tinh tế

Nội thất bố trí khoa học và tinh tế

8. Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 là tập đoàn Vingroup. Tập đoàn Vingroup sở hữu nhiều thương hiệu đa ngành có giá trị trên thị trường. Chủ đầu tư nằm trong top đầu tại Việt Nam và có sự phát triển vững chắc, nhanh chóng. 

Các dòng sản phẩm Vingroup hướng đến phân khúc khách hàng có tầm tài chính trung bình khá.  Khác với các chủ đầu tư khác khi liên tục phát triển các dòng sản phẩm bất động sản hướng đến nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập cao và tầng lớp thượng lưu. 

Tại thị trường Bất động sản, với chuỗi thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết đến do Tập đoàn Vingroup sở hữu như :Vinpearl, Vinhomes, Vincom 

Tập đoàn Vingroup hoạt động chính trên 3 lĩnh vực, bao gồm: Công nghiệp, thương mại dịch vụ, công nghệ. 

Vingroup luôn mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ của mình đạt chất lượng chuẩn quốc tế. Giúp khách hàng có trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về chuẩn mực sống hiện đại. Thế nên ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup đóng vai trò quan trọng, tạo xu hướng trên thị trường bằng những sản phẩm của mình. 

Các dự án tiêu biểu của chủ đầu tư Vingroup: Vincom Center Ðồng Khởi, Vincom Center Landmark 8, Vincom Plaza Thủ Ðức, Vincom Plaza Cộng Hòa, Vincom Sky Center, Vincom Mega Mall Thảo Ðiền, Vincom Quận 2, Vincom Plaza Gò Vấp, Vincom Plaza SaigonRes, Vincom Nam Long, Vincom Plaza Quang Trung, Vincom Plaza 3/2, Vincom Plaza Lê Văn Việt,..

9. Tiềm năng cho thuê cao

Mô hình phát triển dự án Vinhomes Grand Park bao gồm: Căn hộ, nhà phố liền kề, biệt thự, dinh thự và Shophouse. Đa dạng sản phẩm, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và thu hút nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. 

Nhu cầu về bất động sản trong xã hội hiện đại ngày một nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng về tài chính để sở hữu căn hộ chung cư ưng ý. Thế nên phương án thuê nhà ở với các tiện ích cao cấp, thay bằng việc sở hữu nó cũng ngày càng được quan tâm hơn.

Việc thuê nhà giúp giảm chi phí với những khác biệt của mình, Vinhomes Grand Park Quận 9 là dự án với mang tiềm năng cao về dịch vụ cho thuê bất động sản tốt nhất trong khu vực. 

Lựa chọn cho mình những sản phẩm như: căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse tại Vinhomes Quận 9, khách hàng không chỉ có thể thoải mái trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn có những tiềm năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai.

Vinhomes Grand Park mang tiềm năng cho thuê cao

Vinhomes Grand Park mang tiềm năng cho thuê cao

10. Vinhomes Grand Park có an ninh cao

Dự án Vinhomes Grand Park có thiết bị an ninh cao. Cùng đội ngũ bảo vệ hoạt động 24/24 đảm bảo an toàn cho người dân. Bảo vệ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp phòng ngừa những trường hợp xấu có thể xảy ra. Đồng thời hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại nhất cũng được trang bị đạt chuẩn.

Đơn vị quản lý tại dự án Vinhomes Grand Park luôn chú trọng đảm bảo những vấn đề phòng cháy chữa cháy, vấn đề an ninh một cách tốt nhất.

Chiến lược của chủ đầu tư Vingroup là mang lại giá trị cho cư dân bằng các tiện ích đẳng cấp, hiện đại tốt nhất cho cư dân. Tại Vinhomes Grand Park cư dân sẽ được trải nghiệm những giá trị sống thượng lưu mà không phải Dự án nào cung có được. 

Vinhomes Grand Park Quận 9 với kỳ vọng sẽ là khu đô thị theo mô hình khép kín, chuẩn Singapore. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích và hạ tầng nội khu ngay tại dự án. Đã mang đến những trải nghiệm hoàn hảo dành cho giới trẻ, giúp Grand Park trở thành lựa chọn đầu tiên để an cư lạc nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến