6 tiềm năng sinh lời của Glory Heights Vinhomes Quận 9

 glory-heights-phoi-canh

Tiềm năng sinh lời của Glory Heights là gì? Glory Heights, được xây dựng tại Vinhomes Grand Park, là một dự án bất động sản tuyệt vời tại Thành phố Hồ Chí Minh, mang trong mình những giá trị đã làm nên biểu tượng The Landmark. Các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản của TP.HCM đã nhận thức được tiềm năng sinh lời vượt trội của dự án trong năm 2023.

Glory Heights – Phiên bản The Landmark mới

Khi The Landmark – Vinhomes Central Park ra mắt gần 3 năm trước, khu phân lô này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ thị trường. Các nhà mua và nhà đầu tư thông minh đã nhìn thấy tiềm năng tuyệt vời từ vị trí trung tâm của The Landmark với tầm nhìn đẳng cấp và cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi bao quanh bởi những tiện ích đắt giá như công viên trung tâm, quảng trường, bến thuyền sang trọng ven sông…

Bước tiếp theo sau thành công của The Landmark, một phiên bản hoàn hảo đã xuất hiện bên bờ sông Sài Gòn với tên gọi Glory Heights, tọa lạc trong khu Vinhomes Grand Park – một trái tim tại trung tâm kinh tế sôi động của Thủ Đức.

tiem-nang-sinh-loi-cua-glory-heights

Tiềm năng sinh lời của Glory Heights đến từ vị trí độc tôn, mặt tiền đường vành đai 3 đã khởi công

Khu dự án này bao gồm 5 tòa tháp với chiều cao từ 24 đến 39 tầng, tất cả các tòa đều được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, kết hợp giữa đèn LED Linear và LED Flood light trên mái tòa, trong khi thân toà sẽ được chiếu sáng bởi hệ thống đèn LED Flood light và sảnh chính sẽ sử dụng đèn LED Downlight.

Nhờ vậy, khi mặt trời lặn, các tòa căn hộ tại Glory Heights sẽ trở thành điểm nhấn lung linh trên bầu trời của Thủ Đức, phô diễn vẻ đẹp kiêu hãnh và thể hiện vị thế độc đáo của nó.

Tiềm năng sinh lời của Glory Heights đến từ thiết kế thời thượng

Glory Heights đánh bật khách hàng bằng thiết kế kết hợp tính năng tối ưu và sang trọng như một “khách sạn hạng sang”. Sự xa hoa và lộng lẫy được tái hiện qua không gian sảnh chờ hiện đại, tiện nghi với diện tích rộng rãi, thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng đa sắc, cùng hệ thống thang máy cao cấp và thông minh.

glory-Heights-view

Tiềm năng sinh lời của Glory Heights đến từ thiết kế thời thượng và tầm view tuyệt đỉnh ai cũng muốn sở hữu

Trong khi The Landmark thừa hưởng không gian tự nhiên bên sông Sài Gòn, Glory Heights lại sở hữu “tầm view triệu đô” từ quảng trường Golden Eagle, công viên ánh sáng và TTTM Vincom Mega Mall thế hệ mới. Mỗi căn hộ tại đây đều được trang bị hệ kính tràn panorama, cho phép cư dân chỉ cần bước ra ban công là có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên xanh mát trong tầm mắt.

Điều này cũng mang đến tiềm năng sinh lời của Glory Heights, vì theo một báo cáo của Knight Frank, bất động sản hướng thủy trên toàn cầu có giá trị cao hơn trung bình 40% so với các sản phẩm cùng quy mô, tiện ích và chất lượng.

Tiện nghi sang trọng và cuộc sống tinh hoa

Glory Heights không chỉ thu hút sự chú ý với bản sắc từ “nguyên mẫu” The Landmark, mà còn sở hữu nhiều giá trị độc đáo. Nhằm đáp ứng “khát khao” cuộc sống nghỉ dưỡng sau đại dịch Covid-19, chủ đầu tư đã xây dựng ngay dưới phân khu một khu tiện ích sang trọng như một resort, để cư dân có thể tận hưởng suốt 365 ngày trong năm.

Điểm nhấn và là  tiềm năng sinh lời của Glory Heights là hồ bơi Malibu rộng hơn 845m2, bao gồm hồ bơi cho người lớn, hồ bơi cho trẻ em và hồ bơi tràn vô cực cùng với suối bậc cảnh quan, vườn cọ nhiệt đới San Mariano, đường dạo mạch vòng 400m, ghế nghỉ Sunken… Các cư dân nhỏ tuổi tại đây không thể bỏ qua Jura Park – một công viên khủng long đa trải nghiệm, tái hiện hoàn hảo thế giới tiền sử đầy cuốn hút.

Những người yêu thích chất sống xanh càng thỏa mãn niềm đam mê khi Glory Heights nằm gần hàng loạt “kỳ quan” thiên nhiên như công viên ánh sáng lấy cảm hứng từ Garden By The Bay (Singapore), vườn Nhật, bãi cỏ quảng trường, khu vui chơi trẻ em, con đường tình yêu, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời, khu tập thể thao, chèo thuyền…

Quảng trường Golden Eagle gần đó cũng thu hút với hồ nước rộng 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary, điểm phun nước nghệ thuật, thác nước tầng… tạo nên những trải nghiệm đặc biệt mang tinh thần Mỹ.

Tiềm năng sinh lời của Glory Heights đến từ hệ sinh thái 5 trụ cột

Cư dân tương lai của Glory Heights sẽ được hưởng lợi từ sự kết nối với một cuộc sống sôi động và tiện nghi như các đô thị hàng đầu trên thế giới. Sau hơn 4 năm phát triển, Vinhomes Grand Park đã tạo ra một mạng lưới dịch vụ sôi động phục vụ nhu cầu hàng ngày cho khoảng 52.000 người.

Đặc biệt, Glory Heights nằm gần con phố Rodeo sầm uất kéo dài hơn nửa cây số, đối diện là TTTM Vincom Mega Mall, giúp cư dân dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, từ vui chơi giải trí đến mua sắm và ẩm thực.

tien-ich-glory-heights

Tiềm năng sinh lời của Glory Heights đến từ tiện ích trong mơ nội khu dự án

Ngoài ra, Glory Heights thu hút sự quan tâm của các gia đình đa thế hệ với sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong hệ sinh thái dịch vụ của tập đoàn Vingroup. Chỉ cần vài bước chân, cư dân có thể tiếp cận hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, tận hưởng tiêu chuẩn quản lý và vận hành chất lượng của Vinhomes, và sử dụng các tuyến xe buýt điện VinBus…

Đặc biệt, trong tương lai gần, trường Brighton College – một ngôi trường tư thục hàng đầu có hơn 200 năm lịch sử tại Vương quốc Anh – sẽ cũng có mặt tại đây. Yếu tố này cũng chính là một tiềm năng sinh lời của Glory Heights.

Chất sống thượng lưu của Glory Heights

Một tiềm năng sinh lời của Glory Heights nữa là chất sống thượng lưu. Glory Heights không chỉ nổi bật với thiết kế đẳng cấp mà còn được coi như một “viên kim cương” bởi phân khu đầy đủ tiện ích và tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện cao cấp. Mỗi căn hộ được trang bị các trang thiết bị hiện đại như trần thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic và cửa gỗ chống cháy, tạo nên không gian sống tinh tế.

Đặc biệt, hệ thống thiết bị vệ sinh trong mỗi căn hộ đến từ thương hiệu Duravit – một thương hiệu Đức có hơn 200 năm phát triển và đã chiếm được lòng tin của khách hàng khó tính trên toàn thế giới.

nha-mau-glory-heights

Tiềm năng sinh lời của Glory Heights đến từ nội thất sang trọng, chất lượng cao

Các tiện ích hiện đại tại Glory Heights biến ngôi nhà thành một smart home, đáp ứng nhu cầu của khách hàng chỉ với một chạm. Hệ thống Intercom thông minh cho phép kết nối trực tiếp từ căn hộ xuống sảnh, cho phép chủ nhà mở cửa từ xa chỉ với vài thao tác đơn giản. Các gói dịch vụ smart home cho phép điều khiển ánh sáng bằng điện thoại, giọng nói và cảm biến, mang đến sự thuận tiện cho cư dân trong việc tương tác với hệ thống ánh sáng trong nhà.

Ngoài ra, Glory Heights áp dụng tiêu chuẩn quản lý và vận hành của Vinhomes, đảm bảo an ninh và sự an toàn cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Hệ thống camera đa lớp thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp phát hiện và cảnh báo về người lạ, xác định đối tượng trong danh sách đen, phân tích hành vi vi phạm pháp luật và sự cố, từ đó giúp lực lượng bảo vệ xử lý kịp thời.

Vành đai 3 đi ngang dự án hiện đã khởi công

Khi nhắc tới tiềm năng sinh lời của Glory Heights không thể không nhắc tới đường vành đai 3 thành phố Hồ Chí Minh. Vào ngày 18/6/2023, công trình này hiện đã khởi công sau thời gian dài chờ đợi.

duong-vanh-dai-3-tphcm

Sự hiện diện của Vành đai 3 có thể tạo ra một sự tăng giá trị đáng kể cho các dự án bất động sản nằm dọc theo tuyến đường và Glory Heights là một trong số đó. Việc dự án Glory Heights có tiếp giáp trực tiếp với Vành đai 3 không chỉ kết nối giao thông thuận tiện từ Glory Heights đến các khu vực trung tâm TP.HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, mà còn có thể thu hút nhà đầu tư và người mua nhà quan tâm, từ đó tạo ra tiềm năng tăng giá trị căn hộ trong tương lai.

Tiềm năng sinh lời của Glory Heights đến từ chính sách ưu đãi thanh toán Glory Heights trong 7 năm

Các căn hộ tại Glory Heights sẽ chính thức được mở bán vào tháng 7. Để thu hút khách hàng, chương trình ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% khi ký hợp đồng mua bán, và ngân hàng sẽ hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra, có lựa chọn thanh toán nhẹ nhàng chỉ từ 1% trong 3 năm, kèm theo hỗ trợ vay lãi suất 0% và ân hạn gốc trong vòng 4 năm tiếp theo.

chinh-sach-Glory-Heights

tiềm năng sinh lời của Glory Heights đến từ ưu đãi thanh toán Glory Heights trong 7 năm nên nhà đầu tư sẽ hưởng được rất nhiều lợi ích

Đặc biệt, khách hàng booking sớm sẽ được ưu đãi đến 10% giá trị căn hộ.

Hiện tại, dự án đang trong quá trình thi công từ tầng 9-11 cho mỗi tòa nhà. Dự kiến, quý IV/2024 sẽ là thời điểm bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội  – tiềm năng sinh lời của Glory Heights này, chỉ sau vài ngày ra mắt, Glory Heights đã tạo ra hiệu ứng “tăng nhiệt” trên thị trường bất động sản ở khu vực Đông TP.HCM. Nhiều nhà đầu tư uy tín kỳ vọng rằng Glory Heights sẽ tiếp tục tạo ra những “hiện tượng bán hàng” ấn tượng trong tương lai, như cách The Landmark đã thu hút những khách hàng khó tính.


Căn hộ Sài Gòn - Canhosaigon.com.vn - Vinhomes Grand Park - The Glory Heights - Vinhomes Thủ Đức - Vinhomes Quận 9 - Vinhomes Glory Heights - Glory Heights Căn hộ Quận 9 - Căn hộ Thủ Đức - Căn hộ thành phố Thủ Đức 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến